tạp trí phụ nữ và gia đình

Cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu tiền

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Mất răng không chỉ gây khó khăn cho việc ăn nhai mà còn làm mất tính thẩm mỹ. Cắm răng implant là giải pháp tối ưu lúc này. vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo độ bền lâu.



1. Phương pháp cắm implant là gì?


Cắm răng implant là quá trình cấy ghép chân răng giả bằng titanium vào trong xương hàm để thay thế cho chiếc răng đã mất. Sau khi trụ implant đặt vào chỗ răng bị mất, xương và bề mặt implant sẽ bám vào nhau, dính chặt vào xương hàm. 




2. Cấu tạo răng implant

– Trụ implant: Được làm bằng titanium đóng vai trò như 1 chân răng, dùng để đặt cố định vào trong xương hàm.

– Abutment: Là một chốt kim loại hình trụ có hai đầu, đóng vai trò như 1 cùi răng, được gắn với trụ thay răng giả implant có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.

– Thân răng: Là một chụp có lõi rỗng. Thân răng này có hình thể, kích thước, màu sắc, chức năng y hệt răng thật đã mất trước đó giúp cho bạn hoàn toàn ăn nhai không khác gì răng cũ đã mất.




3. Cắm răng implant bao nhiêu tiền

Làm răng implant giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố:

– Loại implant

– Loại răng sứ trên trụ Implant

Các loại Implant hiện nay có 1 số loại phổ biến: Implant Nobel Biocare, Implant natura, Implant Dio, Implant Straumann…của các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới (Thụy Sĩ, Thụy Điển, Đức, Hàn Quốc…). 




Các loại răng sứ trên trụ Implant: Răng sứ kim loại và răng toàn sứ, trong đó răng toàn sứ với chất lượng cao thường được các nha sỹ ưu tiên lựa chọn.

Ngoài ra, nếu bạn bị 1 số bệnh lí như: Sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu thì cần phải điều trị bệnh lí triệt để trước mới có thể thực hiện cắm răng implant. Một số trường hợp xương không đủ thì bác sĩ sẽ tiến hành ghép xương, nâng xoang hàm để đủ điều kiện cấy ghép trụ Implant. Những trường hợp này mức chi phí sẽ cao hơn.



Tags:
, , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn