tạp trí phụ nữ và gia đình

Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền?

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Làm răng implant giá bao nhiêu là mối quan tâm hàng đầu của những người muốn chọn phương pháp này để khắc phục tình trạng mất răng của mình. Tuy nhiên, làm răng implant giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.




Trồng răng implant giá bao nhiêu?

Mất răng không chỉ khiến quá trình ăn nhai của bạn trở nên khó khăn hơn mà còn làm mất tính thẩm mỹ, khiến bạn ngại ngùng mỗi khi cười nói với những người xung quanh.




Vậy, trồng răng implant giá bao nhiêu? Và phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Dưới đây là những yếu tố sẽ quyết định giá trồng răng implant:

  • Số lượng răng cần trồng răng implant và loại răng implant mà bạn lựa chọn. Hiện  nay có 4 loại chính: Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Mỹ và Tekka.
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện. Trồng răng implant là một kĩ thuật khó trong nha khoa do đó nó đòi hỏi trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ phải cao và giàu kinh nghiệm mới có thể đảm bảo cho ra được kết quả như mong muốn.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị càng hiện đại thì tỉ lệ trồng implant thành công càng cao. Gía thành vì vậy cũng đẩy lên cao hơn.
Bạn có thể tham khảo qua bảng giá dưới đây để có thể lựa chọn phù hợp.



Nên trồng răng implant ở đâu?

Ghép răng implant ở đâu tốt là thắc mắc của không ít người sau khi đã quyết định đi cấy ghép răng implant. Một địa chỉ ghép răng implant tốt và uy tín cần đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí sau đây:

– An toàn: Cấy răng implant cần phải tác động sâu đến xương hàm và nướu do đó việc cấy ghép răng phải đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân. Không gây tổn thương xấu cho xương, hạn chế tách nướu. Sau cấy ghép phải đảm bảo cầm máu nhanh chóng, không nhiễm trùng nguy hiểm.

– Nhẹ nhàng, không đau nhức: Việc đặt trụ răng cũng như tách nướu đặt trụ phải đảm bảo không gây đau đớn cho bệnh nhân cả trong quá trình cắm răng và sau điều trị. 




– Chuẩn xác: Răng phải được phục hình chuẩn xác về độ nông sâu, vị trí của trụ răng Implant và về cả kích cỡ, hình thể cũng như màu sắc của thân răng.

– Răng bền chắc, cắn nhai như răng thật: Đây là mục đích số 1 của các ca làm ghép răng Implant. Vì thế, trồng răng bằng cấy ghép implant ở đâu tốt và uy tín nhất là ở đó phải giúp phục hồi dược chiếc răng giẳ có chất lượng tương đương như răng thật.

– Không đào thải sau khi cấy ghép: Sau khi cấy ghép implant cần đảm bảo trụ răng implant không bị đào thải.


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn