tạp trí phụ nữ và gia đình

Chi phí trồng răng hàm hết bao nhiêu ?

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017
Cấy ghép răng implant là một bước tiến mới trong ngành nha khoa, khắc phục hầu hết các nhược điểm mà hàm giả tháo lắp và cầu răng không khắc phục được.Vậy phương pháp cấy ghép răng implant có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ trước khi thực hiện nhé !
cấy ghép implant ở đâu tốt tphcm

Cấu tạo của răng implant như thế nào?

– Trụ implant: Là một trụ được làm bằng titanium được đặt vào trong xương hàm, có tác dụng thay thế chân răng đã mất. Titanium được làm từ chất liệu nhẹ, bền chắc, tương thích tốt.
– Abutment :Là một chốt hình trụ làm bằng kim loại có 2 đầu, đầu dưới sẽ gắn vừa khít với chân implant, đầu trên có tác dụng thay thế thân răng thật, để nâng đỡ mão răng, cầu răng hay hàm giả tháo lắp.

– Thân răng: là một chụp có lỗ rỗng bên trong vừa khít với đầu của Abument. Thân răng  được làm sẽ có màu sắc, hình dáng và thực hiện chức năng giống hệt như răng thật của bạn.

Cấy ghép răng implant có thật sự tốt ?

– Theo Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến thì phương pháp cấy ghép implant là một giải pháp phục hồi lại răng đã mất hiệu quả, tỷ lệ thành công khi cấy ghép implant sẽ chiếm từ 95- 100% – Đây là phương pháp thực sự tốt và hiệu quả trong phục hình răng. Với phương pháp này, khi bị mất răng, người bệnh sẽ không phải mài chiếc răng thật bên cạnh răng đã mất để làm cầu răng, không làm ảnh hưởng đến tủy hay mô nướu của răng thật.

Răng implant sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo cho người bệnh về mặt thẩm mỹ hình dáng và chức năng ăn nhai tốt, thậm chí bền chắc lâu dài hơn răng thật.

Hiệu quả của trồng răng implant là gì?

– Cấy ghép implant ngăn chăn hiệu quả tình trạng tiêu xương, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn
– Ăn nhai thoải mái, dễ dàng hơn, không gây cảm giác vướng víu khó chịu sau khi cấy ghép implant.
– Cấy ghép implant có tác dụng thay thế một hay nhiều răng đã mất. Tùy theo sức khỏe toàn thân và mật độ xương của người bệnh mà có thể cấy ghép ít hay nhiều implant.
– Răng implant có thể tồn tại cố định, thậm chí hơn cả răng thật nếu bạn chăm sóc đúng cách.

Công nghệ cấy ghép răng nào mang lại kết quả phục hình cao?

Ngày nay, với sự phát triển ngày càng cao trong lĩnh vực nha khoa thì cấy ghép răng Implant cũng ứng dụng nhiều công nghệ cho ra kết quả phục hình răng tốt.
Công nghệ cấy ghép răng Implant OP300 hiện đại tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là sự hội tụ những ưu điểm vượt trội của hình ảnh chẩn đoán đa chiều, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả, cấy ghép răng chuẩn xác và bền vững theo thời gian.
Để hiểu rõ hơn về cách thức thực hiện và cấy ghép Implant có tốt không, khách hàng có thể xem thêm thông tin ở video dưới đây.
Khách hàng có thể xem xét bảng giá ở trên và tùy vào nhu cầu hiện tại của mình để lựa chọn được một loại răng và trụ ưng ý.

Cấy ghép Implant có tốt không được chứng minh bằng sự đáp ứng được toàn bộ những mong muốn thực tế của mọi người khi tìm đến với phương pháp này. Những thắc mắc về cấy ghép Implant cần biết thêm, khách hàng vui lòng gọi ngay đến số hotline 0902 68 55 99 hoặc đến trực tiếp tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury để được thăm khám và tư vấn về tình trạng cụ thể.



Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn