tạp trí phụ nữ và gia đình

Phương pháp chữa sâu răng hiệu quả

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Sâu răng là một bệnh lý có thể gặp ở nhiều đối tượng khác nhau, không phân biệt độ tuổi, giới tính, có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe răng miệng đồng thời làm giảm tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury trân trọng gửi tới Quý khách hàng dịch vụ điều trị bệnh sâu răng hiện đại, được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ, chuyên gia giỏi.


dv02_dieutrisaurang_
Hỗ trợ điều trị sâu răng kết quả cao với giải pháp từ chuyên gia

LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA

Theo một vài nghiên cứu mới đây, tỉ lệ người Việt mắc các bệnh lý về răng miệng, trong đó có bệnh sâu răng ngày càng tăng lên nhanh chóng. Tuy không ảnh hưởng “nghiêm trọng” tới sức khỏe song:
- Sâu răng gây đau nhức, ê buốt răng, gây trở ngại trong việc ăn uống, sinh hoạt, mang lại cảm giác khó chịu, bất tiện cho bất kì ai gặp phải.
- Tình trạng răng sâu nếu không được điều trị kịp thời có thể làm mất răng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, chức năng của răng.
Chính vì vậy, bất kì ai khi bị sâu răng cũng nên hỗ trợ điều trị “càng sớm càng tốt” nhằm:
Giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh răng miệng khác
Khi một phần của răng bị sâu, nếu không được điều trị hiệu quả sẽ lan sang vùng lân cận nhanh chóng và có thể lan sang các răng khác. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề răng miệng khác như: viêm nướu, nha chu,bệnh viêm tủy răng, áp xe
benh-sau-rang
Sâu răng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng
Bảo vệ răng thật
Hỗ trợ điều trị răng sâu kịp thời để ngăn chặn tình trạng lây lan và bảo vệ răng thật bằng phương pháp chụp sứ, hàn trám răng nhằm bảo tồn chức năng của răng thật.
Xem thêm :  Cách làm sạch răng 
Đáp ứng tính thẩm mỹ chung
Không chỉ giải quyết tình trạng bệnh lý, việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị sâu răng còn có ý nghĩa bảo tồn tính thẩm mỹ chung, giúp quý khách hàng luôn tự tin với nụ cười trắng sáng.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn