tạp trí phụ nữ và gia đình

niềng răng ở đâu cho hiệu quả tốt nhất hà nội

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Niềng răng mang lại những lợi ích không hề nhỏ từ vấn đề thẩm mỹ đến chức năng ăn nhai. Vấn đề khiến nhiều người bận tâm hơn cả là niềng răng ở đâu tốt và an toàn, bác sĩ nào có tay nghề để có thể tạo cho họ sự yên tâm. Chia sẻ từ những đối tượng đã từng thực hiện dịch vụ này giúp bạn có được sự nhìn nhận đúng hơn về một địa chỉ tin cậy hơn là những thông tin quảng cáo rầm rộ trên báo, mạng.

niềng răng ở đâu tốt
Niềng răng ở đâu tốt?
Nhận thấy niềng răng được nhiều người ưa chuộng, cũng như có khá nhiều băn khoăn về vấn đề niềng răng ở đâu tốt. Sau đây là những chia sẻ thông tin từ một số chị em đã từng hoặc có người thân trong gia đình thực hiện niềng răng về địa chỉ nha khoa uy tín.

Chia sẻ niềng răng ở đâu an toàn tốt

Niềng răng tốt cần phải vừa có tính thẩm mỹ lại không gây ra khó chịu
Chị Nguyễn Thanh Loan (Đà Nẵng) tâm sự:
“Tôi 25 tuổi, gần 1 năm trước đây là một đứa con gái xấu xí vì có hàm răng hô và răng thì mọc lộn xộn. Nhờ có đồng nghiệp bật mí về niềng răng ở đâu hiệu quả tốt nên bây giờ tôi mới có được sự tự tin để giao tiếp với mọi người. Không mất công tôi đã tin tưởng chọn nha khoa Dencos Luxury và không quản ngại xa xôi để đến đây niềng răng. Kết quả nhận được tốt mà quá trình niềng răng thì không khiến tôi khó chịu. Răng của tôi giờ đây đều hơn, không còn hô nữa nên khuôn mặt cũng gọn lại. Thực sự thì bây giờ tôi rất thích ngắm nụ cười của mình (cười)”.
niềng răng ở đâu tốt 2
Kết quả niềng răng thẩm mỹ
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)
Niềng răng ở đâu tốt cần lựa chọn sáng suốt
Chị Lê Thanh Mai (Hà Nội) cũng chia sẻ về việc tìm kiếm địa chỉ niềng răng cho con gái của mình:
“Đang không biết cho con gái niềng răng ở đâu tốt thì tôi được bạn bè giới thiệu đến nha khoa Dencos Luxury. Tôi đã cho con gái đến niềng răng và từ đó trung thành luôn với địa chỉ nha khoa này tại Hà Nội. Bác sĩ ở đây khá mát tay và hơn nữa là tận tâm với khách hàng. Không phải khen con nhưng từ sau khi cho cháu đi niềng răng tại nha khoa Dencos Luxury mọi người ai cũng khen. Tôi cũng không ngần ngại mà chia sẻ địa chỉ niềng răng ở đâu  uy tín và tốt cho mọi người cùng đẹp. Một nơi tốt thế thì phải để mọi người cùng nhau “hưởng” chứ”.

Điều gì làm nên một nha khoa Dencos Luxury uy tín và chất lượng?

niềng răng ở đâu tốt 3
Hình ảnh chụp từ máy CBCT OP300
Điểm khác biệt tại Dencos Luxury chính là thiết bị chụp CBCT OP300. Với tính năng chụp chuẩn xác cấu trúc của răng, giúp bác sĩ nhận định được tình trạng răng chi tiết và đưa ra liệu trình, tính toán phù hợp cho từng giai đoạn của niềng răng.
Tình trạng nội nha của từng người được đánh giá cụ thể, giúp xác định hướng mọc của răng, phát hiện được những răng mọc ngầm. Thiết bị chụp CBCT OP300 tích hợp thông số cho phép bác sĩ nhập số liệu và có kết quả đường dịch chuyển của răng trong quá trình niềng. Điều này cũng tạo cho khách hàng có sự hiểu biết và an tâm khi thực hiện dịch vụ tại nha khoa quốc tế Dencos Luxury.
Những người đã thực hiện dịch vụ luôn là người “từng trải” và cho bạn những kinh nghiệm tốt hơn việc phải tự tìm tòi thông tin. Họ chính là những người mà bạn cần tin tưởng để lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa niềng răng tốt giữa một rừng thông tin như hiện nay. Để nhận được tư vấn cụ thể về niềng răng hãy liên hệ theo số 0902 68 55 99.
Nguồn: http://nhakhoadencosluxury.vn/
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn