tạp trí phụ nữ và gia đình

Bọc răng sứ có hại không?

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Thẩm mỹ răng ngày một phổ biến và lần một giải pháp lý tưởng nhất để loại bỏ hàm răng kém duyên. Tuy nhiên, đây là một thủ thuật điều trị không thể hoàn nguyên cà việc lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín để điều trị là một tiêu chí hàng đầu.

Bọc răng sứ có hại gì không?


Bọc răng sứ là một phương pháp phục hình thẩm mỹ, vốn dĩ không có hại đến cơ thể hay để lại bất kì biến chứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bọc răng sứ là kỹ thuật mài tạo cùi răng từ chiếc răng thật, từ đó để sản xuất ra một mẫu răng sứ có màu sắc, hình dáng giống như răng thật. Trong quá trình mài men răng, những chiếc răng khỏe mạnh, tủy răng không viêm nhiễm tủy răng sẽ được bảo tồn. Ngoài ra có 1 số trường hợp, do sai kỹ thuật có thể chạm đến tủy răng, khi đó bác sĩ buộc phải điều trị tủy, răng của bạn sẽ không còn khỏe mạnh như trước nữa. Bọc răng sứ thực chất là quá trình mài răng không ảnh hưởng đến nướu và chân răng.
Răng sứ cũng có thời hạn sử dụng, trong môi trường miệng, dưới sự tác động của nhiệt độ, vi khuẩn, hóa chất, do tuổi tác ngày càng cao hoặc có lỗi kỹ thuật trong quá trình bọc sứ, răng sứ có thể ảnh hưởng, việc làm lại răng sứ có thể sớm hơn bình thường

Lưu ý sau bọc răng sứ bạn không nên bỏ qua


Để răng sứ có kết quả phục hình như mong đợi và giữ được hiệu quả lâu dài, bạn cần chú ý những điều sau:

Vệ sinh răng miệng đều đặn 2-3 lần/ngày, súc miệng và dùng chỉ tơ nha khoa sau mỗi lần ăn nhằm tránh những bệnh lí răng miệng có thể xảy ra ảnh hưởng đến răng sứ.
 Kiểm tra sức khỏe răng miệng định kì 3-6 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra được độ sát khít của viền nướu, độ hồng hào của nướu và điều vô cùng cần thiết. Nếu có bất cứ dấu hiệu nào như đau nhức răng, gặp khó khăn trong việc ăn nhai, bạn hãy gặp nha sĩ ngay để bác sĩ kiểm tra và có cách khắc phục sớm nhất.
Chế độ ăn uống hàng ngày của bạn ảnh hưởng rất nhiều đến răng, sau khi bọc răng sứ bạn không nên ăn những đồ ăn cứng, quá nóng hoặc quá lạnh, vì khi cắn phải sử dụng lực cắn mạnh có thể làm răng bị vỡ, mẻ. Các bác sĩ cũng khuyên sau bọc răng sứ, bạn nên hạn chế ăn những thực phẩm có ít thành phần tạo màu, ít axit gây hại cho răng.
Tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury, bọc răng sứ sẽ được trực tiếp các nha sĩ hàng đầu, có uy tín thực hiện. Bằng chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, với những thao tác chính xác, nhẹ nhàng, nhiệt tình, các bác sĩ đã thực hiện hàng ngàn ca bọc răng sứ có kết quả cao và mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Sau quá trình bọc răng sứ, mỗi bệnh nhân đều được tư vấn và bác sĩ dặn dò chi tiết những điều cần lưu ý sau phục hình.
Tags:
, , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn