tạp trí phụ nữ và gia đình

Tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn, không phải ai cũng rõ

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016
Tẩy trăng răng ngày càng được nhiều người ưa chuộng như một phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả tốt. Nhưng những phương pháp tẩy trắng răng có thật sự là an toàn?
Tẩy trắng răng như thế nào để an toàn và đẹp ?

Không phải bất cứ ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp, trắng bóng như ý. Ngoài ra, khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen khác nhau như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, không tốt, hút thuốc lá... sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu vàng. Vì thế, công nghệ tẩy trắng răng ra đời từ đó, được xem như một phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả nhất, đáng tin cậy hơn.

Hiện nay, việc tẩy trắng răng chủ yếu theo 2 phương pháp :

- Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất.

- Tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa uy tín bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng lớn (đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser...)

Nếu ai từng có ý định đi tẩy răng, chắc hẳn bạn sẽ dạo quanh các website để tìm kiếm thông tin thật hữu ích trước khi quyết định lựa chọn phương pháp cũng như dịch vụ nha khoa nào phù hợp với bản thân mình. Bạn có thể dễ dàng thấy vô số những thảo luận trên diễn đàn nha khoa về việc đi tẩy trắng răng như thế nào. Người thì đến gặp nha sĩ và được tư vấn về phương pháp làm trắng răng mới nhất kết hợp giữa thuốc làm trắng sáng răng và chiếu sáng plasma hoặc laser. Chỉ sau một thời gian rất ngắn , đã có một màu răng trắng rất ưng ý. Người thì tự mình ra cửa hàng mua thuốc về nhà sử dụng.

Bên cạnh đó, ngoài hiệu quả tẩy trắng răng ra, cũng nên quan tâm đến các tác dụng không tốt của liệu pháp này. Không ít người cảm giác răng mình có vẻ nhạy cảm hơn trước rất nhiều,  đau tê buốt hơn khi ăn đồ ăn nóng hoặc lạnh. Hoặc là thời gian hiệu quả của việc tẩy trắng răng chỉ có vài ngày, sau đó màu răng lại vàng ố trở lại như lúc chưa tẩy.


>> XEM THÊM : Niềng răng điều trị hô hàm có hợp lý hay không?

Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn