tạp trí phụ nữ và gia đình

Chi phí để thực hiện niềng răng hợp lý

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016
Bạn không được hài lòng khi chẳng may răng của mình bị vẩu hô ? Bạn đang muốn thực hiện chỉnh nha nhưng vẫn còn do dự không biết chi phí niềng răng hô vẩu hết bao nhiêu  ? Trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Niềng răng hô vẩu hết bao nhiêu tiền ?

Với sự phát triển của nha khoa, điều trị chỉnh nha cho hàm móm không còn quá khó khăn và phức tạp, bệnh nhân có thể chọn cho mình một phương pháp điều trị thích hợp với điều kiện và nhu cầu của mình. Tuy nhiên, bệnh nhân cần lựa chọn, niềng răng bằng phương pháp đeo mắc cài thông thường sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn nhưng thời gian đeo niềng dài hơn và thẩm mỹ không cao lắm , niềng răng bằng phương pháp mắc cài mặt lưỡi mang lại hiểu quả thẩm mỹ cao nhưng sẽ tốn kém hơn nhiều. Bệnh nhân cần được thăm khám tư vấn tận tình để đưa ra phương pháp chỉnh nha phù hợp với bản thân.
Tại nha khoa, niềng răng là một dịch vụ chỉnh nha được bệnh nhân đánh giá rất cao về chất lượng. Ngoài ra trước khi điều trị bệnh nhân sẽ được chụp CT thăm khám để dự đoán các tình huống sẽ nảy sinh. Những nảy sinh này sẽ được trao đổi rõ ràng cụ thể để bệnh nhân đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.

Mời quý khách hàng tham khảo bảng giá chi tiết chi phí niềng răng hô vẩu tại tại trung tâm:

Ốc Nông Rộng5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed)32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear40 – 55 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner35 – 55 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong90 – 120 triệu.

>>XEM THÊM : Niềng răng tại nhà và các nguyên nhân không thành công

Chi phí niềng răng hô vẩu phụ thuộc vào điều gì ?


Chi phí niềng răng hô vẩu đã được dao động trong một khoảng cụ thể. Chi phí cụ thể sẽ được bác sĩ đưa ra rõ với bạn sau khi đã thăm khám cụ thể. Thông thường, những yếu tố sau quyết định chi phí niềng răng hô vẩu hết khoảng bao nhiêu tiền:

Tình trạng răng của bạn đang như thế nào

Mỗi trường hợp răng sẽ có từng mức độ khó dễ rất khác nhau. Với những trường hợp răng bị hô vẩu phức tạp thì thời gian niềng răng sẽ kéo dài lâu hơn, quá trình chỉnh nha cũng vì vậy mà phức tạp hơn nhiều. Vì vậy có thể chi phí sẽ theo đó mà tăng hay giảm chút ít.

Bạn thực muốn hiện phương pháp niềng răng như thế nào ?

Hiện nay tại trung tâm trang bị đầy đủ hệ thống niềng răng được sử dụng phổ thông trên thế giới như: niềng răng mắc cài kim loại thường, mắc cài mặt lưỡi và niềng răng trong suốt. Từng phương pháp sẽ có đặc điểm cũng như ưu nhược điểm khác nhau nên cũng có chi phí chênh lệch nhau.

Trong đó, niềng răng mắc cài kim loại thường có chi phí rẻ nhất nhưng lại không đạt yêu cầu thẩm mỹ cao trong suốt thời gian mang khí cụ. Trong khi đó những kỹ thuật còn lại giúp khách hàng ‘khéo léo” che giấu khí cụ khi chúng xuất hiện trên hàm răng nhưng cũng có giá khá chênh lệch.

Dù là áp dung kỹ thuật nào thì niềng răng chỉnh nha tại nha khoa Toàn Sứ cũng đem lại một hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn khách hàng. Để biết được chi phí niềng răng hô vẩu hết bao nhiêu tiền mời bạn đến tại trung tâm, các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra tư vấn cụ thể cho bạn.


Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn