tạp trí phụ nữ và gia đình

Trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền?

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Trám răng thẩm mỹ là giải pháp hiệu quả cho hàm răng không được như ý, tuy nhiên việc trám răng thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền vẫn còn là ẩn số với nhiều người, làm sao để biết được giá hàn trám răng sâu chuẩn nhất hiện nay?



Chi phí trám răng thẩm mỹ

Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tùy thuộc vào vị trí trám cũng như tình trạng bệnh lý răng thực tế của mỗi người mà mức giá tiền trám răng sẽ có sự dao động khác nhau nhưng thông thường trám răng sâu thì không quá 250.000 đồng. Mức chi phí trám răng thẩm mỹ chính xác sẽ được bác sỹ tư vấn cụ thể cho bạn sau khi thăm khám.

Thực hiện trám răng thẩm mỹ sẽ khắc phục tình trạng răng sâu, giúp quá trình ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Với mỗi kiểu trám răng sẽ có những mức giá khác nhau, chẳng hạn như giá trám răng sâu sẽ khác với trám răng bị vỡ mẻ, răng hở kẽ, răng bị mòn men. Thông thường trám răng sâu sẽ có chi phí thấp hơn so với trám thẩm mỹ do hàn trám thẩm mỹ đòi hỏi nha sỹ không những có chuyên môn giỏi mà còn phải có óc thẩm mỹ tốt để tái tạo hình dáng cho răng chuẩn xác và đẹp mắt nhất.




Ngoài ra giá dịch vụ còn phụ thuộc vào kỹ thuật hàn trám, hiện nay được có 2 loại kỹ thuật trám cơ bản là trám gián tiếp và trám trực tiếp. 

+ Trám răng trực tiếp khá đơn giản, nha sỹ chỉ cần đưa chất liệu trám lên phần răng cần phục hình và tiến hành chỉnh sửa sao cho tái tạo hình dáng cho răng một cách thẩm mỹ nhất. Tuy nhiên, kỹ thuật hàn trám này chỉ duy trì được từ 2 - 5 năm. 

+ Trám gián tiếp phức tạp hơn và dĩ nhiên mức giá sẽ cao hơn so với trám trực tiếp. Nếu như trám với vật liệu composite và amalgam, nha sỹ chỉ cần thực hiện trám trong vòng 15-20 phút để tạo hình cho răng thì kỹ thuật trám gián tiếp cần tới hơn 2 buổi hẹn khi miếng trám được đúc ở bên ngoài theo dấu răng và gắn trở lại chỗ răng bị sâu và vỡ mẻ. Trám gián tiếp với vật liệu sứ hay kim loại quý có thể tồn tại hàng chục năm hoặc lâu hơn nữa mà không cần phục hình trở lại. Chi phí của kỹ thuật này dao động từ 3 - 5 triệu.

Cách lựa chọn nơi trám răng tốt

Trám răng không phải kỹ thuật không quá phức tạp và không khó để đạt được hiệu quả cao. Nhưng có một vấn đề cơ bản mà nhiều người dễ mắc phải đó là không kiểm soát được nguy cơ ê buốt răng sau trám cũng như độ bền của vết trám. Bởi vậy, muốn biết trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt phải thỏa mãn các yêu cầu sau; chắc khỏe, bền đẹp, dài lâu, không hở kẽ và không gây ê buốt răng.




Để lựa chọn được nơi trám răng uy tín bạn cần chú ý những điều sau:

- Tham khảo hiệu quả các case điều trị bằng phương pháp hàn trám trước đó tại Nha khoa. Đây chính là hiệu quả thực tế, minh chứng cho chất lượng điều trị của trung tâm đó.

- Tìm hiểu kỹ thuật trám áp dụng như thế nào mới cho ra được những kết quả cao như thế. Đối với trám răng mà nói, kỹ thuật trám của bác sỹ rất quan trọng, càng tối ưu, hiện đại và chuẩn xác thì càng hiệu quả và an toàn. Công nghệ trám tốt sẽ giúp hỗ trợ nha sỹ thao tác chính xác cũng như hạn chế tối đa được sự bong bật của vết trám.

- Đến trực tiếp địa chỉ nha khoa bạn thấy phù hợp với yêu cầu của bạn để có thể tận mắt chứng kiến cơ sở vật chất, lượng khách hàng và bệnh nhân, đặc biệt là tiếp xúc trực tiếp với bác sỹ điều trị để được thăm khám và tư vấn.




Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn